Thứ Năm, 21 tháng 10, 2010

Led Design

Gửi đến các quý công ty, các cửa hàng, các cá nhân đang và sẽ mở phân xưởng LED.
Xin mạn phép đưa ra vài kinh nghiệm khi  gia cộng các biển hiệu Hộp đèn LED, bảng hiệu LED:
Chúng tôi sẽ đưa ra vài thong tin để tham khảo những nợi dung tóm tắt như sau:
·         Cấu tạo Hợp đèn LED..
·         Nguyên liệu linh kiện và phụ kiện.
·         Các kinh nghiệm khác.
  1. Hộp đèn cấu tạo bao gồm 3 phần chính: Khung xương sắt và mặt mica để gắn LED, Card chương trình, hàng ngàn bóng LED.
  2. Bộ khung: để thể hiện bề ngoài đẹp có gihị tá trị và đảm bảo mưa gió trong 5 năm, hộp đèn LED đa số dùng khung Xương sắt và khung nhôm định hình chuyên dung. Do hiện nay mới mật số ít cty nhập, sx nên giá thành cao.Hộp đèn Mặt gắn led lại phải là Mica ĐLoan của các hiệu Alpha, FS...chất liệu khác sẽ không đảm bảo yêu cầu độ bền, và độ bóng. Riêng chữ Nổi mica gắn LED in side thì dùng them format 3- 5 ly tùy cỡ chữ…Nếu dùng Alu thì giá rẻ hơn chút đỉnh nhưng chỉ dùng LED cao mới được và chạm chập điện dẫn đến chết LED, CARD, IC, Transictor…. thì sẽ mệt cho công việc bảo hành Sản phẩm sau này..  
  3.  Card Bo mạch chương trình: Là phần hồn của sản phẩm có thể hiện nội dung cho khách hàng. Chương trình đơn giản đến phức tạp. đơn giản thì mua Card ở chợ Nhật tảo, của các cty cung cấp card kèm theo phần mềm gọi là phần mềm Chấm đỏ, chấm đen( đỏ: sáng LED, đen: tắt LED). Còn Card chương trình cao cấp hơn thì tuyển 01 Kỹ thuật Viên viết trương trình bằng thuật toán đưa ra chương trình phức tạp, trộn 7 màu và nhấp nháy nghệ thuật cho từng bảng khác nhau. Nếu bạn là cty lớn có nhu cầu gia công 20 hộp đèn trở lên thì tự làm bo mạch, nhập linh kiện và sản xuất Card chương trình.
  4. Trên thị trường LED hiện nay chủ yếu dùng kiểu LED 5ly và Ovan (hạt dưa) có 3 loại loại nhập khẩu Đài Loan khoảng 2.000đ/led 1.000 Led chất lượng 100%, loại 1 của Trung quốc 600đ/ led đạt tiêu chuẩn 90% và loại phế phẩm phổ biến rẻ 400đ/led nhưng cùng 1 bịch 1.000led màu không đều, cỡ led cũng to nhỏ khác nhau đạt tỉ lệ dung được 60% và mau chết LED. Để giữ uy tín cty và giảm chi phí sử LED, thay LED hư và không phải chi phí bảo hành hãy chọn LED loại Đài Loan để gia công cho Sản Phẩm.
  5. Hộp đèn LED dùng điện 24V trở xuống là đúng kỹ thuật. Mỗi Hộp LED tùy số lượng LED ta dùng một nguồn có dòng Ampe lớn nhỏ khác nhau . Để tiết kiệm linh kiện và nhân công nên dùng trực tiếp 220V.Nhưng nguy hiểm tính mạng và phá sản khi bị hư LED, cháy Mica do chạm chập 220V

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét