Thứ Ba, 19 tháng 10, 2010

Làm âm thanh trầm và trong với sound forge




Bài này là nói qua chút về âm thanh trâm và trong nghĩa là sao?
Ví dụ như giọng của bạn hơi chua hay hơi trong trẻo hay tiếng lanh lảnh chút thì muốn cho dạng âm trầm nếu bạn thích trầm hay còn còn là âm ấm hay nó là âm nhẹ nhàng chút. Bước 1: ko thể thiếu đó là mở chương trình và chọn bài hát cái này thì ko hướng dẫn nữa vì các bài viết tui đã nói rất kỹ roài

bước 2: là có thể bôi đen một đoạn hay thích thì chọn cả bài và vào Process trên thanh menu roài chọn Smooth/Enhance.

như hình phía dưới nghen.



Kết quả của bạn như hình phái dưới khi chọn phần Smooth/Enhance.

Click this bar to view the full image.

Và cái này thì ko có gì nhiều.
Bạn chỉ việc chọn cho thích hợp giọng của bạn muốn chuyển thui.
đó là sang bên trái thì là Smooth dạng âm trầm, sang bên phải là Enhance là dạng âm cao âm thanh cao.

ko có nhiều cả nhưng chọn nhẹ nhàng thui nha chọn sao cho thích hợp thì thui vì tùy theo giọng của mỗi người mà chọn khác nhau.
ví dụ của tui muốn âm từ nghe ồm ồm muốn cao lên thì tui kéo chuột từ phần center sang bên phải tức phần Enhance và tui thích hợp ở dạng vừa phải là số 3.
tui di chuột sang đến đúng số 3 nó sẽ báo hiệu bên phải của bạn.
vì mỗi phần chỉ có 5 lựa chọn mà thôi.

Các chủ đề ngẫu nhiên trong cùng chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét