Chủ Nhật, 17 tháng 10, 2010

cardinalproaudio.com

Home
Line Card
Products/Services
Tech Tips
DMX Music
The Book Store
Search
DMX Music
Channel Line-Up DMX Equipment
Đức Hồng Y âm thanh & Truyền thông là tự hào được là thành viên của các nhạc kỹ thuật số mạng lưới liên kết Express cung cấp. Vệ tinh DMX Dịch vụ  105 kênhâm nhạc stereo chất lượng CD, 24 giờ một ngày, không ngừng và không có quảng cáo hoặc nói chuyện. DMX lập trình bao gồm mỗi phong cách âm nhạc, nhất với nhiều kênh khác nhau, để đặt tâm trạng và hình ảnh mà bạn muốn dự án cho các khách hàng của bạn khách hàng và những gì. Nhưng chúng tôi không dùng từ ngữ cho nó, xem DMX thuê bao phải nói!
Hôm nay, cao chất lượng âm thanh là một phần của cuộc sống hàng ngày của người dân, trong nhà của họ, xe hơi của họ, những bộ phim ... Họ thông báo khi có cùng chất lượng là mất tích trong kinh doanh.
chủ doanh nghiệp thành công kháng cáo cho tất cả các giác quan để tạo ra một môi trường hỗ trợ các dự án tiếp thị mục tiêu và một hình ảnh hoàn toàn. Những gì khách hàng nhìn thấy, cảm thấy, và nghe ảnh hưởng đáng kể những gì họ nghĩ về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Thực tế là, các doanh nghiệp còn có thể không có đủ khả năng để bỏ qua những lợi thế của âm thanh chất lượng, hoặc giải quyết cho công nghệ của ngày hôm qua. Với DMX bạn không phải.

SET THÀNH CÔNG CỦA TONE

Với DMX, âm nhạc có thể được đối tác của bạn mạnh nhất. kinh doanh ngày nay âm nhạc hàng đầu của dịch vụ đặt một thế giới của âm nhạc trong tầm tay của bạn. Vì vậy, bạn có thể thực hiện một tác động đáng nhớ, 24 giờ một ngày. Chỉ DMX cho bạn:
Việc lựa chọn âm nhạc lớn nhất có sẵn với hơn 1 triệu bài hát gốc của ca sĩ và lên đến 120 phong cách âm nhạc.
Cơ bản nhạc kỹ thuật số trong độ trung thực âm thanh stereo cao nên doanh nghiệp của bạn luôn luôn âm thanh tốt nhất.
A, mịn liên tục dòng chảy của âm nhạc, không có quảng cáo và DJ không để gián đoạn.
DMX độc quyền của Music chương trình ứng dụng (MAP ™) để tùy chỉnh một dòng chương trình âm nhạc để tạo ra bầu không khí bạn muốn cho doanh nghiệp của bạn.
Hệ thống điều khiển thuận tiện các tính năng mà bạn đặt phụ trách âm thanh hình ảnh của bạn và để bạn tập trung vào hoạt động kinh doanh của bạn.
Các nhạc nhất cho tiền của bạn, chỉ với một khoản phí hàng tháng, và thêm miễn phí cho các kỳ nghỉ hoặc chuyên ngành lập trình. Tất cả lệ phí cấp giấy phép bao gồm âm nhạc áp dụng.

NHẠC LÀM Một TUYÊN BỐ

Làm thế nào doanh nghiệp của bạn âm thanh cũng quan trọng như thế nào của nó. Thiết lập các giai điệu với DMX và bạn gõ vào một lực lượng mạnh mẽ. Nghiên cứu cho thấy âm nhạc có thể:
Tạo hoặc củng cố một hình ảnh; khách hàng biết bạn là ai từ lúc đầu tiên.
Ảnh hưởng trong cửa hàng giao thông và bán hàng. Trong một nghiên cứu, tổng doanh thu trung bình tăng 38% khi âm nhạc được chơi.
Nâng cao tinh thần lao động và năng suất.
Ảnh hưởng của người tiêu dùng lựa chọn giữa các doanh nghiệp cùng loại.
Hãy chờ đợi trong hàng hay điện thoại có vẻ ngắn hơn.

Tất cả âm thanh là KHÔNG THÀNH CÔNG

Đài phát thanh và đĩa CD của từ nhà có thể có vẻ thuận lợi, nhưng họ không thể phù hợp với khả năng của DMX để cung cấp những âm thanh đúng, tất cả các thời gian.
Âm nhạc từ các đài phát thanh và đĩa CD không thể đảm bảo phù hợp với quyền cho khách hàng của bạn hay không khí mong muốn.
Radio đã dao động mức độ âm thanh và phong cách âm nhạc, cộng với những thay đổi tiến độ chói tai, làm cho nó khó khăn để lựa chọn hiệu quả âm nhạc nhất quán.
Cạnh tranh quảng cáo và DJ của đài phát thanh bị gián đoạn dòng chảy.
Đưa đĩa CD của từ chất thải nhà thời gian và tiền bạc, và đòi hỏi thiết bị đắt tiền có thể phá vỡ.
Đài phát thanh và đĩa CD cá nhân cung cấp cho bạn ít kiểm soát những gì nhân viên chơi.

KIỂM SOÁT CỦA BẠN VỚI AUDIO IMAGE DMX

DMX đặt bạn chịu trách nhiệm về hình ảnh âm thanh của bạn 24 giờ một ngày. Với sự thuận tiện linh hoạt, đầy đủ và dễ sử dụng.
bền của DMX, thương mại cấp thiết bị cung cấp rảnh tay hoạt động hầu như.
Các DJ DMX® kênh từ xa cho phép bạn nhanh và linh hoạt thay đổi không khí.
Với "thời gian trong ngày", tự động thay đổi chương trình âm nhạc cho phù hợp với thời điểm hoặc nhân khẩu học của khách hàng ngày.
"Quy hoạch" mục tiêu giai điệu khác nhau đến các khu vực khác nhau của các doanh nghiệp của bạn, do đó, từng có một âm thanh tùy chỉnh.
Channel khóa và lựa chọn tính năng cho phép bạn tự động chọn kênh bạn muốn nghe hoặc ngăn chặn sự lựa chọn không phù hợp, địa phương hoặc từ xa.
DMX trên Giữ giúp củng cố hình ảnh của bạn mỗi lần khách hàng gọi.
Điều chỉnh vào chất lượng, đa dạng và thuận tiện với lựa chọn tốt nhất của thế giới của âm nhạc kỹ thuật số thuần túy. Hãy gọi cho chúng tôi để thành công âm thanh của bạn ...
© DMX Inc
Bạn muốn biết nhiều hơn? Thả chúng tôi một dòng ...

Đức Hồng Y âm thanh & Truyền thông
2219 Kansas Avenue
Silver Spring, MD 20910
301-589-3700 fax 301-589-4284
E-Mail: info@cardinalsound.us


Trang chủ ] Line Card ] Sản phẩm / Dịch vụ ] Tech Tips ] [DMX Music] Các cửa hàng sách ] Tìm kiếm ]
© 1997 - 2010 Đức Hồng Y Sound & Tổng công ty Truyền thông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét