Thứ Năm, 7 tháng 10, 2010

Console Outing



Cháy thân thiện ấm Để Soundcraft Vi1 Ngày đầu tiên của Console Outing


Thân thiện Các Cháy 'FOH kỹ sư Richard' Bars 'Barling là một trong những người đầu tiên đưa kỹ thuật số Vi1 Soundcraft mới bàn giao tiếp thông qua các bước của nó tại một sự kiện công ty tư nhân tại một địa điểm Jazz nổi tiếng tại London vào tháng tư. 

"Như chúng ta đã sử dụng các Vi6 về các tour du lịch của chúng tôi, nó đã thực sự dễ dàng cho tôi để sử dụng Vi1 và Vistonics của màn ảnh rộng giao diện ngay lập tức, "Thanh nói. "Việc tôi tích hợp / O trên bàn làm việc có nghĩa là chúng tôi nhanh chóng có thể trao đổi nó ra cho các nhà hiện tại giao diện điều khiển, và tôi chỉ có thể tải về tập tin hiển thị bình thường của tôi từ Vi6 trên USB của tôi, với sự điều chỉnh tối thiểu." 

Thanh được sử dụng 24 đầu vào cộng với FX 4 cho buổi biểu diễn, và các Vi1 dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu của mình. "Tôi phải nói với mọi người rằng Vi6 đã có một em bé!"báo cáo thanh để Andy Brown, Trưởng phòng kỹ thuật số Console Chiến lược tại Soundcraft Studer, người đã làm việc với Thanh về đêm. 

Các Vi1 có rất nhiều các chức năng của Vi4 lớn hơn và Vi6 bàn giao tiếp, nhưng trong một 32-đầu vào khung nhỏ gọn (mở rộng tới 64 đầu vào thông qua stagebox) với tất cả các I / O tích hợp vào bàn làm việc. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét