Thứ Năm, 7 tháng 10, 2010

Erykah Badu Với Full Circle Soundcraft Vi6™ Console Ngày 'Out tư duy của tôi, chỉ cần năm 2010 AD Thời gian Tour'

Hoàn thành âm thanh hình ảnh của âm nhạc Hành trình Erykah Badu Với Full Circle Soundcraft Vi6 Console Ngày 'Out tư duy của tôi, chỉ cần năm 2010 AD Thời gian Tour'


Xây dựng trên danh tiếng đã được ngôi sao của mình cho các lớp học thế giới, nâng cao thiết kế âm thanh, Escondido, California dựa trên âm thanh hình ảnh hiện đang triển khai một Vi6 Soundcraft giao diện điều khiển kỹ thuật số như một phần của hệ thống âm thanh cho các tour du lịch của Erykah Badu 43-đêm quốc tế. Với một đội hình của hành vi mở xứng đáng với danh hiệu mở đầu mình, các "Out My Mind, Chỉ Trong Thời gian Tour 2010 AD" yêu cầu các thiết bị âm thanh đáng tin cậy nhất trên thị trường để đảm bảo người hâm mộ là hoàn toàn chìm đắm trong "Badu thế giới." 

Tại trung tâm của hệ thống âm thanh là Vi6 Soundcraft giao diện điều khiển, cùng với JBL VERTEC mảng dòng. Sau khi một cuộc biểu tình nhiều hơn ba năm trước đây, Kenneth H. Williams, giám đốc sản xuất của Badu và mặt trước của ngôi nhà kỹ sư, biết tour này sẽ là cơ hội để mang lại cho hội đồng quản trị vào "Tôi đã hoàn toàn ấn tượng với chất lượng âm thanh và thực tế là bạn có nhiều tính linh hoạt như vậy với các Vi6 giao diện điều khiển ", ông Williams. 

Khi có cơ hội để giúp thiết kế các tour du lịch, kêu gọi Gary Williams Sanguinet, du lịch cho người quản lý âm thanh hình ảnh. "Tôi lấy quyền Vi6 ra khỏi kệ và tất cả mọi thứ có vẻ ngạc nhiên gần như ngay lập tức," ông Sanguinet. "Ken đã kiên quyết rằng Vi6 được sử dụng trên các tour du lịch này là nó cho phép chúng tôi đúng cách quản lý tất cả của nhiều loại của Erykah cụ và giọng hát của chúng tôi. 'Master Patch Dude,' Fumi Okazaki, không thể hạnh phúc hơn." 

Với vùng sâu, âm thanh ban nhạc đa dạng của các cấu trúc thông qua các công cụ, Williams và Sanguinet sử dụng một sự khác biệt của phong cách âm nhạc để tìm các tạp chất tinh tế mà có thể lái xe một soundman hoang dã ở giữa trình diễn. Ví dụ, bộ đôi âm nhạc sử dụng nước cho phần lớn các kiểm tra âm thanh của nó để có được một cái nhìn rộng của phổ âm thanh. 

"Erykah luôn luôn nói, 'ở lại trong thời điểm này," và chúng ta phải thực sự linh hoạt để chuyển tải những giây phút này để người hâm mộ của cô, "tiếp tục Williams. "Đối với mỗi bộ 2-giờ, mục tiêu của tôi là để mang lại tầm nhìn của mình để khán giả, ngâm chúng trong tầm nhìn của mình mà không có thất bại thảm hại cho họ trong âm thanh Mọi khía cạnh của hệ thống, từ Ban Vi6 để các mảng JBL dòng VERTEC., Cho phép tôi làm như vậy. " 

"Soundcraft đồng nghĩa với âm thanh rõ nét hoàn hảo", Williams đã kết luận. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét