Chủ Nhật, 5 tháng 9, 2010

5 rạp hát tại gia đáng giá

5 rạp hát tại gia đáng giá

Yếu tố quyết định khi chọn mua một hệ thống home-theater là phải chọn được bộ dàn tái tạo như thật các hiệu ứng hình ảnh, âm thanh mà nhà sản xuất gói gọn trọng các đĩa DVD của mình.

Ngoài hiệu quả về chất lượng, những hệ thống này còn phải đảm bảo cả tính thẩm mỹ và phù hợp với mọi thiết kế phòng khách, phòng nghe của một gia đình hiện đại.

Bộ dàn Samsung chơi được cả SACD và  DVD-A. Ảnh: Polectro.

Bộ dàn Samsung chơi được cả SACD và DVD-A. Ảnh: Polectro.

1. Samsung HT-TXQ120

Bộ dàn này có ưu điểm chơi được cả đĩa SACD và DVD-audio ngoài những định dạng CD hay DVD thông thường. Âm thanh mà nó tái tạo khỏe, tiếng bass sâu, chắc. Thiết kế các loa cột mỏng, thời trang.

Rạp hát tại gia 5.1 của Sony. Ảnh:  Welectronics.

Rạp hát tại gia 5.1 của Sony. Ảnh: Welectronics.

2. Sony DAV-DZ720

Hệ thống 5.1 mới nhất của Sony có cổng HDMI (High Denifition Multimedia Interface - Giao diện truyền thông đa phương tiện). Đây là cổng giao tiếp chuyển hình ảnh và âm thanh số chất lượng cao tới TV LCD hay đầu DVD. Tuy nhiên, tiếng bass hơi yếu và dây nối giữa các loa với nhau hơi loằng ngoằng.

Hệ thống của Pioneer với các loa đứng  khỏe khoắn. Ảnh: Pioneer Hong Kong.

Hệ thống của Pioneer với các loa đứng khỏe khoắn.
Ảnh: Pioneer Hong Kong.

3. Pioneer HTZ656DVD

Hệ thống của Pioneer cho âm thanh khá rõ, chất lượng hình ảnh cũng không chê vào đâu được do được tích hợp đầu DVD chất lượng cao. Giống DZ720 của Sony, HTZ656 có cổng HDMI và USB.

Nhược điểm là tiếng bass hơi mạnh quá, ngoài ra, quá trình setup hệ thống hơi mất thời gian.

Hệ thống của Philips thiết kế lạ kiểu  nhất. Ảnh: Consumer.

Hệ thống của Philips thiết kế lạ kiểu nhất. Ảnh: Consumer.

4. Philips MCD759

Philips thiết kế bộ home-theater này theo một phong cách hoàn toàn mới, các loa surround 5.1 khá mỏng và sexy hợp với phòng khách hiện đại.

Panasonic SD-PT550 nhiều tính năng. Ảnh:  Nowetrendy.

Panasonic SD-PT550 nhiều tính năng. Ảnh: Nowetrendy.

5. Panasonic SC-PT550

SC-PT550 là hệ thống âm thanh 5.1 khá nhiều tính năng, đa dạng kết nối, trong đó có cổng HDMI hỗ trợ DVD độ phân giải lên tới 1080p. Theo Panasonic, bộ dàn này khá hợp với thiết kế và tính năng của các loại TV Viera mỏng đã có mặt trên thị trường. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng để làm tăng chất lượng âm thanh từ máy chơi game PlayStation 3 hay Xbox 360.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét