Thứ Hai, 30 tháng 8, 2010

POWER AMPLIFIER SERIES PV (tiếp theo)

8.FAN GRILL
Thiết bị này có hai quạt gió làm mát ở phía sau vì vậy không để bất cứ vật gì làm cản gió lưu thông. Quạt tự động điều chỉnh tốc độ nếu máy trở nên nóng hơn và hoạt động liên tục không bao giờ ngừng trừ khi bạn tắt máy.

9.INPUT BARRIER STRIP
Đây là đường vào sử dụng dây trần.

10.COMPO INPUT CONNECTOR
Bộ nối Compo sử dụng 2 loại Jack : Canon cái và Jack phone 6 ly đường vào Balance cho mỗi kênh. Jack Canon được nối với chân 1 mát, chân 2+ và chân 3-. Jack 6 ly được nối với 3 loại đường dẫn : tip + / ring - / sleev mát. Ta thấy rằng Jack Canon, 6 ly và Barrier Strip Input được nối song song, vì vậy đường vào Balance nối với kênh có thể dùng Jack Canon đực,1 phone jack 3 đường dẫn hoặc dây trần để nối với Barrier Strip.

Công tắc nhấn LOW CUT
Khi nhấn nút này vào Amply sẽ cắt những tần số thấp từ 40 Hz trở xuống.
Nhả ra thì không có chức năng này.
Chức năng LOW CUT ở mỗi kênh hoạt động độc lập với chức năng của Crossover.
Công tắc nhấn CROSSOVER (150Hz XOVER)
Nút này dùng để kích hoạt Crossover ở tần số 150 Hz cho mỗi kênh. Amply PV cho 2 Crossover 150Hz. Nó được thiết kế hết sức đặc biệt nhằm tăng sức chịu đựng cho loa trong trường hợp dùng bi-amped.

11.THRU / LOW OUT Jack
Bình thường thì tín hiệu tại ngõ ra THRU cũng là tín hiệu của ngõ Input.
Khi ta nhấn nút Crossover thì lúc đó ngõ ra Low Out sẽ cho ta một tín hiệu có tần số từ 150Hz trở xuống.

12.HIGH OUT JACK
Khi ta nhấn nút Crossover thì lúc đó ta sẽ có đường High Out, đường High Out đó sẽ cho ta một tín hiệu ở tần số từ 150Hz trở lên.

13.INDUSTRIAL AND COMMERCIAL INTALLATIONS

Sử dụng Amply cho mục đích thương mại hay ở những nơi đòi hỏi công suất cao thì Amplifier nên đặc ở vị trí thứ 19 trong khung. Không nhất thiết phải chừa khoảng cách giữa mỗi Amply vì Amply hút khí mát để giải nhiệt từ phía sau và thải ra phí trước. Tuy nhiên vẫn nên chọn những nơi đủ mát để Amply hoạt động tốt hơn vì nếu quá nóng Amply sẽ tự động ngắt. Đèn PWR Leds trên cả hai kênh mờ dần và tắt là dấu hiệu Amply quá nóng và sắp ngắt. Như một quy luật chung, tất cả các thiết bị điện sẽ bền bỉ hơn nếu sử dụng ở nơi thoáng mát.

14.BRIDGE MODE
Chế độ Bridge trên ampli Stereo thường bị hiểu nhầm là mức hoạt động thật. Điều đó cơ bản như sau : Khi hai kênh của Amply hoạt động ở chế độ Bridge nó sẽ được chuyển sang một kênh với công suất gấp 2 lần công suất bình thường. Ví dụ Amplifier PV – 1500 thì chạy 750W 1 kênh và 2 ohm, ở chế độ Bridge sẽ chạy1500W với trở kháng loa 4 ohm, ở chế độ này điện trở kèm theo phải là 4 hoặc 8 ohm không bao giờ dưới 4 ohm.

15.DDT
Peavey đã đăng ký bản quyền chu kỳ nén DDT, công nghệ này cho phép các kỹ thuật viên âm thanh nâng mức sử dụng cúa Amply và loa lên cao nhất và tránh được sử quá tải khi Amply hoạt động ở mức độ cao. Hệ thống nén được kích hoạt bởi 1 chu kỳ duy nhất. DDT giảm thiểu sự hư hại cho loa và Amply.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét