Chủ Nhật, 29 tháng 8, 2010

Dàn Hi End giá rẻ

Trong cửa hàng tràn ngập sản phẩm high-end 100% "made in China” với các thương hiệu từng gây tiếng vang trên thị trường thế giới như Opéra, Consonance, Dragon, Antique Sound Lab… Một ampli hiệu Consonance sử dụng hai bóng đèn công suất 300B (gần 900 USD) đặt bên một ampli tương tự của hãng Condras-Johnson (Mỹ) (7.100 USD), một preampli điện tử Opéra vỏ gỗ (170 USD) so với một chiếc gần giống như thế hiệu Audio Unyson của Ý giá (1.100 USD… với giá như vậy đẻ sỡ hữu một dàn máy high-end hoàn toàn có thể thành hiện thực.

Nghe hỏi về mấy chiếc bóng đèn công suất, chủ nhân cửa hiệu, một người đàn ông khoảng 40 tuổi, dáng vẻ trí thức lập tức nhấc điện thoại, trao đổi mấy câu rất nhanh và quay ra báo giá: " 45nghìn/chiếc, phải chờ đi lấy về, 2 ngày nữa tới". Bỗng nhiên nhận được một cái bấm tay nhẹ của ông Vinh ra hiệu rút lui, vừa bước xuống cầu thang, ông nói: “Giá đó mắc quá vì họ có thương hiệu, còn anh muốn mua đồ tự lắp ráp, giá rẻ hơn nhiều thì đi qua khu bên kia, chỉ 10 phút thôi". Khu ông nói là một dãy phố dài chuyên kinh doanh đồ vi tính, nhưng lọt vào trong đó có một cửa hiệu bán linh kiện điện tử với rất nhiều bóng đèn các loại của Trung Quốc, Nga… với giá cả hết sức dễ chịu. Mới nhìn qua cách bài trí phòng nghe và các thiết bị sử dụng dễ dàng nhận ra ông Trương, chủ nhân cửa hiệu là một dân chơi high-end thật sự. Hỏi giá một chiếc ampli đẹp dùng 4 bóng đèn 6P14 đang phối hợp cùng với một cặp loa nhỏ tạo ra những âm thanh rất ấn tượng và hết sức bất ngờ khi biết giá bán chỉ có 100 USD. "Tôi có thể ráp cho anh bất kỳ loại ampli sử dụng bóng đèn nào theo những sơ đồ tốt nhất, nhưng phải đặt trước và chờ khoảng 2 ngày", ông Trương nói. Trong phòng làm việc có khoảng 5-6 ampli đang lắp dở, một số máy cũ đang sửa và rất nhiều linh kiện rời. Nhóm của ông Trương có 3 người, ngoài ông ra còn 2 người bạn nữa, một người là công chức, người kia là tài xế taxi, tranh thủ lúc rảnh rỗi làm thêm công việc lắp ráp điện tử để thỏa mãn niềm đam mê của mình. Ông Trương cho biết, ở đây số người chơi high-end khá nhiều, chủ yếu là giới trẻ và có học thức, nên công việc của ông mấy chục năm nay vẫn tiến triển đều.

Tôi ra về với 4 chiếc bóng đèn Dragon 845 và một ampli xinh xắn với mức giá hết sức dễ chịu. Vẫn với tác phong giao tiếp khéo léo , ông Trương tiễn khách bằng một nụ cười tươi và lời mời trở lại khi có dịp. 

Bạn có thể ghé chổ bán đò hi-end second hand o đương Trương định , gần ngã tư Trương Định-Nguyễn đình Chiểu, có nhiều đồ second-hand còn tốt lắm, nghe đã lỗ tai lắm
llsoundandlightll@gmail.com 0906715077 - 0956180088

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét