Thứ Hai, 30 tháng 8, 2010

CREST AUDIO: Mixer và Power số 1 thế giơi!

VÀ DƯƠNG NHIÊN, ĐỂ XỨNG VỚI TRAI TÀI THÌ CHỈ CÓ THỂ LÀ HOA HẬU MÀ THÔI!

Khi chúng tôi hỏi các kỹ sư của EAW, liệu chúng tôi có thể sử dụng công suất của hãng nào sao cho phù hợp với hệ thống loa …..này, ngay tức khắc, chúng tôi nhận được câu trả lời :”No one but Crest !” (không có hãng nào cả ngọai trừ Crest !)

Được sáng lập năm 1975, ngay lập tức đã gây sửng sốt trong giới âm thanh với Model P3500. Năm 1983, Crest là người đầu tiên có thể cung cấp power có công suất lên đến 5000W ! Tuy nhiên, không phải Crest trở thành người đứng đầu thế giới chỉ do có công suất lớn, mà chính do độ bền, sức chịu đựng, và trên hết âm thanh tuyệt vời của nó (chính vì vậy nên mới xứng đôi với EAW !).

Hiện tại, Crest có hơn 8 series là Pro 200, CD, CC, CA, Ci, Cki, NexSys, CM, PA-150…nhưng chúng tôi h6an hạnh được giới thiệu với các chuyên gia âm thanh tại Việt Nam 3 Series Pro 200, CD và CC :

1. Pro 200 và CC series có chung một thiết kế về board mạch, sò công suất, các bộ bảo vệ. Chỉ khác một điều là Pro 200 dùng nguồn chuyển đổi (Switching Power) nên dù công suất lên đến 6500W, nhưng vẫn chỉ nặng có 10 Kg ! Còn CC dùng nguồn biến thế thông thường nên nặng hơn gấp đôi (20 Kg). Pro 200 và CC series được các chuyên gia âm thanh trên thế giới đánh giá là 2 series chuẩn dùng để đi show !

2. CD series là một cuộc cách mạng thực sự về thiết kế ! Được thiết kế theo tiêu chuẩn Class D, hiệu qủa cao, âm thanh sạch đến trong vắt, mềm và ngọt lịm.

EAW và Crest đã đạt đến ngôi vị quán quân nhưng vẫn không bao giờ ngừng lại ! Bên cạnh việc luôn nghiên cứu các sản phẩm truyền thống của mình là Loa và Power, EAW và Crest đang mang đến cho thế giới một cuộc cách mạng khác, đó là các bàn Mixing Console ! EAW với Digital Mixer UMX-96, còn Crest với 2 thế hệ analog mixer : CV-20 và HP-8 (2 nơi đang sử dụng là nhà hát mới nhất, lớn nhất tại miền Trung : nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng và Sân khấu đa năng qui mô 5000 chỗ ngồi tại Đà Nẵng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét